Phần mềm kế toán doanh nghiệp – Xu thế tất yếu của thời đại

Kỷ nguyên số 4.0 đã và đang mang tới nhiều cơ hội cũng như thách thức mới cho các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực kế toán. Khi mọi công việc đều được công nghệ xử lý thì mỗi người làm kế toán cần trau dồi cho mình cách sử lợi thế công nghệ phục vụ cho công việc của mình. Đơn giản như việc sử dụng các hàm trong Microsoft Excel cho tới các phần mềm quản trị, phần mềm kế toán.

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, việc ứng dụng một phần mềm kế toán với nhiều kết nối thông minh là điều bắt buộc và đây sẽ là “chìa khóa” giúp những người làm kế toán nói riêng và tài chính nói chung thuận tiện trong việc xử lý số liệu cũng như các công tác liên quan đến cơ quan thuế, ngân hàng…

phần mềm kế toán doanh nghiệp sskey

Đầu tiên, đó là tiện ích kê khai thuế qua mạng tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp trong việc thực hiện nghĩa vụ thuế đối với đất nước, tiết kiệm chi phí và thời gian. Ngoài ra, việc tích hợp hóa đơn điện tử hiện đại thay thế hóa đơn giấy truyền thống được coi như một cuộc cách mạng về hóa đơn trong thời đại công nghệ số, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí in ấn, chuyển phát hóa đơn và nguồn nhân lực.

Đặc biệt, không thể bỏ khả năng của phần mềm kế toán thông minh với sự kết nối trực tiếp đến ngân hàng điện tử, giúp các công ty giảm áp lực về vấn đề chuyển tiền, bảo đảm việc truy vấn số dư tài khoản dễ dàng hay tra cứu lịch sử giao dịch mọi lúc.

Giải pháp tài chính kế toán cho doanh nghiệp của SSKEY có gì nổi bật ?

1. Tiết kiệm thời gian

Bạn sẽ không còn phải tốn quá nhiều thời gian như khi sử dụng hệ thống kế toán thủ công. Kế toán là một quá trình chặt chẽ liên quan đến các số liệu chi tiết. Nó liên quan mật thiết đến các luật lệ, thuế, quy định và nhiều cách tính toán phức tạp. Phần mềm kế toán SSKEY đã được thiết kế dựa trên các quy định, luật lệ, thuế, … hiện hành sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết tất cả các tính toán phức tạp và luôn tuân thủ luật pháp.

2. Tính chính xác

Vì kế toán viên không cần phải bỏ thời gian tính toán các số liệu phức tạp nên sự sai sót do lỗi con người được triệt tiêu hoàn tiêu. Các thuật toán có độ chính xác tuyệt đối và không gây ra lỗi. Một khi nắm được cách sử dụng, mọi thao tác kế toán đều rất nhanh chóng và chính xác.

phần mềm kế toán doanh nghiệp sskey

3. Dễ sử dụng

Phần mềm quản lý kế toán SSKEY hướng thiết kế dễ sử dụng và dễ hiểu. Kế toán viên chỉ cần dành thời gian để cài đặt chương trình và nhập dữ liệu vào hệ thống. Một khi phần mềm đã được cài đặt, bộ phận kế toán đã có thể sẵn sàng sử dụng một cách dễ dàng.

4. Báo cáo thống kê chính xác và dễ dàng

Một trong những tính năng tuyệt vời nhất của giải pháp phần mềm kế toán SSKEY là khả năng tạo các bản báo cáo đa dạng theo ý muốn của ban quản trị doanh nghiệp theo thời gian thực. Chỉ cần vài giây là một báo cáo đã được kết xuất, có thể in trực tiếp ra giấy hoặc lưu thành file mềm. Công việc quản trị sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Quý doanh nghiệp đang quan tâm đến các phần mềm doanh nghiệp của SSKEY, xin vui lòng liên hệ để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất và nhận báo giá phần mềm doanh nghiệp miễn phí.

Phần mềm quản lý ERP cho doanh nghiệp của bạn
Hotline : 18006208 | Website: sskey.vn

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn