Một trong những câu hỏi mà gần như tất cả các công ty, doanh nghiệp đều thắc mắc là họ có cần dùng phần mềm ERP ?

Phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP là một hình thức quản lý tiên tiến cụ thể là các hệ thống ERP. Và nhưng lợi ích giải pháp này mang lại cho bạn là rất lớn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không hiểu tại sao họ cần thiết lựa chọn giải pháp phần mềm này.

phần mềm quản trị doanh nghiệp sskey

Phần mềm quản trị doanh nghiệp giúp gì cho công ty bạn ?

Quản lý nguồn lực và tài nguyên của một doanh nghiệp không bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng, đặc biệt là khi bạn phải theo dõi nhiều quy trình và các phòng ban. Từ việc đặt hàng nguyên liệu và vật tư đến việc bán và giao các đơn đặt hàng cho khách hàng. Mỗi bộ phận là phụ thuộc lẫn nhau và cần một luồng thông tin dữ liệu chính xác và thống nhất.

Để hiểu làm thế nào một hệ thống phần mềm ERP có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn, hãy nghĩ đến từng bộ phận trong công ty như một mô-đun. Những mô-đun này cần phải giao tiếp hiệu quả với nhau để đảm bảo rằng hoạt động kinh doanh thương mại là bình thường.

Những vấn đề doanh nghiệp gặp phải khi trao đổi thông tin giữa các phòng ban chức năng là gì ?

Chúng ta hãy bắt đầu với bộ phận bán hàng
Bộ phận này chịu trách nhiệm nhận các đơn đặt hàng để đảm bảo rằng doanh nghiệp có lợi nhuận. Nhóm bán hàng có thể có mục tiêu tiếp cận mỗi tháng và với thông tin đó, bạn cũng có thể có doanh số dự kiến ​​trong những tháng sắp tới. Nhưng để hoàn thành các đơn đặt hàng, bạn sẽ phải cần đến bộ phận giao hàng.

phần mềm quản lý doanh nghiệp SSKEY

Đây là khi bộ phận thu mua đến
Có đủ nguyên liệu hoặc vật tư có sẵn để đáp ứng các đơn đặt hàng từ bộ phận bán hàng không? Bộ phận thu mua sẽ đưa các đơn đặt hàng nguyên liệu vào hệ thống và gửi đơn hàng đến nhà cung cấp của bạn. Và những đơn hàng này nên được chuyển đến đâu ?

Đó là nhà kho, tất nhiên
Đây là nơi tất cả mọi thứ hàng hóa, vật liệu được lưu trữ để giao hàng hoặc cho sản xuất. Quy trình sản xuất bắt đầu đủ số lượng sản phẩm để đáp ứng các đơn đặt hàng của bạn. Khi quá trình sản xuất hoàn tất, nhân viên nhận hàng từ nhà kho để  đi giao, và đó là khi bạn cần thu tiền.

Bộ phận tài chính không chỉ thu tiền của bạn
Mà phòng tài chính còn có nhiệm vụ trả tiền cho nhà cung cấp khi mua hàng hóa, và thu tiền từ khách hàng của bạn. Bên cạnh đó, họ còn xử lý các vấn đề liên quan đến tiền bạc cho công ty và nhân sự.

Quản trị nhân sự
Nhân viên của bạn có đạt hiệu quả công việc phù hợp không? Bạn có phải thuê nhân viên mới để đẩy nhanh quá trình sản xuất không? Tất cả có thể giải quyết nhờ có phần mềm quản trị doanh nghiệp.

Nếu một thông tin hàng hóa, đơn hàng sai sót thông tin hoặc xử lý chậm do các bộ phận không dùng chung một phần mềm quản trị doanh nghiệp, có thể gây ra những thiệt hại không nhỏ cho doanh nghiệp của bạn. 

Qua đó cho thấy sự cần thiết cho một giải pháp phần mềm quản lý ERP để giải quyết hết tất cả các vấn đề trao đổi thông tin dữ liệu. Nó sẽ giúp luồng thông tin trong doanh nghiệp bạn là chính xác và nhanh chóng nhất, và còn có thể giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cần thiết và nguồn lực lao động.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp mới cho phần mềm quản trị doanh nghiệp tại đơn vị, hãy liên hệ ngay với SSKEY ngay hôm nay.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SSKEY
Phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP
Hotline : 18006208 | Website: sskey.vn

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn