Việc triển khai phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP có thể giúp cải thiện năng suất, tăng hiệu quả, giảm chi phí và hợp lý hóa quy trình. Cùng SSKEY xem xét các lợi ích phổ biến nhất của hệ thống ERP mà công ty bạn sẽ nhận được khi triển khai giải pháp này.

1. Hiệu quả công việc

Một giải pháp ERP loại bỏ các quá trình thừa lặp đi lặp lại và làm giảm đáng kể các yêu cầu nhập thông tin theo cách thủ công. Hệ thống cũng sẽ hợp lý hóa quy trình kinh doanh, giúp các công ty thu thập dữ liệu dễ dàng hơn và hiệu quả hơn, bất kể họ làm việc ở bộ phận nào.

2. Dự báo chính xác hơn

Phần mềm quản lý doanh nghiệp cung cấp cho người dùng và đặc biệt là những nhà quản lý những công cụ họ cần để thiết lập các dự báo chính xác hơn. Vì thông tin trong hệ thống ERP rất chính xác, các doanh nghiệp có thể đưa ra ước tính rất gần với thực tế và dự báo hiệu quả hơn.


3. Hệ thống dùng cho nhiều phòng ban

Không ai muốn điều hành một công ty mà mỗi bộ phận hoạt động tách biệt với nhau. Sự hợp tác giữa các phòng ban là một phần rất quan trọng và cần thiết của doanh nghiệp. Với dữ liệu được nhập vào hệ thống ERP tập trung và nhất quán, không có bất kỳ trở ngại nào khi các phòng ban thể làm việc cùng nhau. Phần mềm quản lý doanh nghiệp cũng chạm vào hầu hết mọi khía cạnh của một doanh nghiệp, do đó khuyến khích tự nhiên các nỗ lực cộng tác liên phòng ban.

4. Khả năng mở rộng dễ dàng

Bạn có biết không? Các phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP có cấu trúc đặc biệt cho phép bổ sung người dùng và chức năng mới để theo kịp sự phát triển của doanh nghiệp theo thời gian. Khi doanh nghiệp của bạn sẵn sàng phát triển thêm hoặc cần thêm nguồn lực, phần mềm ERP sẽ sẵn sàng tiếp bước cho sự tăng trưởng đó.

5. Thông tin tích hợp

Với ERP, doanh nghiệp sẽ không còn gặp vấn đề với cơ sở dữ liệu dàn trải; tất cả thông tin sẽ được đặt tại một địa điểm duy nhất. Điều này có nghĩa là bạn có thể tích hợp các nền tảng như phần mềm  Quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) của bạn với hệ thống ERP, giữ cho dữ liệu nhất quán, chính xác. Biết được thông tin khách hàng, đơn hàng của họ và tồn kho của công ty, tất cả ở cùng một nơi.


6. Các quy trình được sắp xếp hợp lý

Khi doanh nghiệp ngày một phát triển, hoạt động sẽ ngày càng trở nên phức tạp hơn. Phần mềm giúp tự động hóa các hoạt động kinh doanh chéo, cung cấp thông tin chính xác, thời gian thực cho mọi người sử dụng giải pháp. ERP tăng hiệu quả và năng suất bằng cách giúp người dùng điều hướng các quy trình phức tạp, ngăn chặn nhập lại dữ liệu và cải thiện các chức năng như sản xuất, hoàn thành đơn đặt hàng và phân phối. Các quy trình sẽ hợp lý, hiệu quả xuyên suốt.

7. Tính di động

Một lợi thế của các giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp là có quyền truy cập vào một cơ sở dữ liệu tập trung từ bất cứ nơi nào bạn làm việc. Nhà riêng, văn phòng, ở mọi nơi, thông qua giải pháp và ứng dụng thân thiện với thiết bị di động của SSKEY. Chỉ cần một chiếc smartphone và kết nối Internet (Wi-Fi, 3G) là đủ, rất dễ dàng để quản lý doanh nghiệp với ERP.

8. Thống kê, báo cáo nhanh và chi tiết nhất

Rất nhiều doanh nghiệp sau khi triển khai phần mềm quản lý doanh nghiệp của SSKEY đều có chung nhận định: Phần mềm ERP giúp báo cáo dễ dàng hơn, chi tiết và chính xác hơn so với bất kỳ nhân viên nào. Với khả năng báo cáo được cải thiện, việc đánh giá và dự báo kinh doanh sẽ chính xác hơn. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chạy báo cáo của riêng họ mà không dựa vào trợ giúp từ nhân viên IT, tiết kiệm thời gian để sử dụng cho các công việc khác.

9. Tăng tính cạnh tranh công bằng

Đúng là phần mềm quản lý doanh nghiệp đòi hỏi một khoản đầu tư lớn, thậm chí là rất lớn nhưng doanh nghiệp sẽ phải âm thầm chi trả một chi phí thậm chí còn lớn hơn nếu không đầu tư. Trong khi một số doanh nghiệp vẫn luôn gắn bó với cách quản lý cũ, những người khác đã tìm kiếm các giải pháp công nghệ và bắt đầu gặt hái nhiều lợi ích mà chúng tôi sẽ đề cập bên trên. Dĩ nhiên, việc quản lý với giải pháp ERP hoàn toàn rõ rệt, tăng tính cạnh tranh một cách vượt trội so với các đối thủ không triển khai.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn