Không phải bỗng dưng mà phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP trở thành một giải pháp xu hướng và phổ biến mạnh mẽ như hiện nay. Những lợi ích và ứng dụng của nó mang lại cho các cơ quan doanh nghiệp là vô cùng to lớn.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp là gì ?

Từ khi ra mắt, giải pháp quản trị doanh nghiệp ERP đã giải quyết được bài toán khó cho các cơ quan, doanh nghiệp. ERP là phần mềm quản lý một cách toàn diện nhất nguồn lực, hoạch định kế hoạch và đáp ứng được tất cả nhu cầu làm việc ngay trong cùng một hệ thống.

Chức năng quan trọng của ERP là một trung tâm điều hành, tích hợp khả năng làm việc cho tất cả các phòng ban và đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho cả nhân viên và lãnh đạo. Bên cạnh đó, phần mềm quản trị doanh nghiệp giúp cơ quan, doanh nghiệp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc bằng cách tạo một sự thống nhất của một phần mềm quản lý tổng thể. Thông tin dữ liệu được cập nhật đồng thời, thống nhất và mỗi phòng ban đều có thể truy cập và biết chính xác về tình trạng hàng hóa, đơn hàng, giao nhận như thế nào.

phần mềm quản trị doanh nghiệp sskey mang đến hiệu quả bất ngờ

Những lợi ích cho doanh nghiệp từ phần mềm quản trị ERP

Hệ thống ERP hạn chế tối đa các công việc trùng lặp và đặc biệt là giảm thiểu các thao tác nhập liệu thủ công. Nhờ phần mềm ERP, hoạt động quản lý của doanh nghiệp được chuẩn hóa thành một quy trình thống nhất, giúp việc quản lý thông tin dữ liệu dễ dàng và hoạt động tốt hơn. Thay vì lưu dữ liệu ở nhiều nơi riêng rẽ, tất cả dữ liệu giờ được lưu trữ trên một hệ thống duy nhất. Cơ sở dữ liệu được đảm bảo an toàn và cập nhật kịp thời.

Cải thiện năng suất công việc
Tự động hóa và tiêu chuẩn hóa các quy trình hoạt động, loại bỏ các hoạt động thủ công giúp doanh nghiệp tăng nhanh năng suất và hiệu quả công việc. Giảm thời gian gửi đơn hàng do truy cập thông tin nhanh hơn giữa các phòng ban với nhau.

Báo cáo đầy đủ, chính xác và chi tiết nhất
Cải thiện quy trình sản xuất, kinh doanh và đánh giá tổng thể hoạt động phát triển thông qua các báo cáo từ phần mềm ERP cho doanh nghiệp. Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng thông qua tính minh bạch của thông tin về sản phẩm, cổ phiếu, giá cả.

Một lợi ích khác của hệ thống ERP cho doanh nghiệp, đó là thay đổi cách làm việc của toàn bộ nhân viên. Giải pháp phần mềm này hướng người sử dụng làm việc có trách nhiệm hơn, cẩn thận hơn với thông tin dữ liệu và tuân thủ đúng các quy trình nghiệp vụ tại đơn vị

phan mem quan tri doanh nghiep sskey hieu qua tot nhat

Giải pháp phần mềm ERP hỗ trợ các nhà quản trị dễ dàng tiếp cận các thông tin chính xác trong thời gian thực để có thể đưa ra các quyết định chiến lược. Thông tin được cập nhập theo hệ thống thời gian thực, đảm bảo chính xác, đầy đủ giúp việc quản lý dễ dàng hơn và có thể kịp thời sửa chữa lỗi sai sót phát sinh trong quá trình sản xuất.

Sử dụng phần mềm ERP giúp doanh nghiệp giảm được chi phí đầu tư hơn nhiều so với việc đầu tư vào nhiều hệ thống rời rạc, không thống nhất.

Giao diện phần mềm ERP linh hoạt, dễ sử dụng, có khả năng tích hợp và mở rộng cao, có thể được vận hành ở bất cứ nơi đâu (khi đã cài đặt phần mềm trên thiết bị làm việc di động).

Phần mềm ERP giúp việc báo cáo trở nên dễ dàng với nhiều loại báo cáo tùy chỉnh phong phú. Với khả năng báo cáo được cải thiện, công ty bạn có thể xử lý những yêu cầu dữ liệu phức tạp một cách dễ dàng. Người dùng cũng có thể lập báo cáo mà không phải phụ thuộc vào nhân viên kỹ thuật.

Giải pháp này không giới hạn về quy mô doanh nghiệp, loại hình kinh doanh. Hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP hoạt động linh hoạt, dễ dàng tùy chỉnh quy trình theo từng ngành, từng nhu cầu của bạn. Nên sẽ đảm bảo hoạt động tốt hơn cho hoạt động thương mại của công ty bạn.

Tùy vào nhu cầu thực tế mà mỗi phần mềm quản trị ERP có thể khác nhau về cấu hình, chức năng cho từng lĩnh vực cụ thể. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết, báo giá dịch vụ và nhận tư vấn phần mềm doanh nghiệp miễn phí, vui lòng liên hệ SSKEY ngay hôm nay.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SSKEY
Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP
Hotline : 18006208 | Website: sskey.vn

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn